Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cẩn thận khi mua máy lọc nước geyser ở bất cứ đâu?

Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn.
Vì vậy để mua máy lọc nước ở đâu trên thị trường, các bạn hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp có uy tín. Đó chính là sự đảm bảo an toàn nhất!

máy lọc nước geyser

Cách tốt nhất để mua máy lọc nước tốt là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng như NANO, KANGAROO, VŨ TRỤ, ,HTECH..... Và chọn lựa những đơn vị phân phối có uy tín như các siêu thị, các đại lý độc quyền.
Vì vậy để mua  cho gia đình bạn một chiếc máy lọc nước tốt nhất không phải dễ dàng. Để người tiêu dùng có thể mua sản phẩm chất lượng nhất mà không mất nhiều thời gian sieuthinano.vn của chúng tôi xin đưa ra những thông tin cần thiết để bạn chọn mua maý lọc nước tốt nhất:
- Nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, nên mua của các của hàng lớn, chính hãng trên toàn quốc.
- Chế độ bảo hàng, giá cả hợp lí và các dịch vụ kèm theo hấp dẫn.
- Sản phẩm của cửa hàng phải được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, phải đạt các tiêu chuẩn của tổng cục đo lường chất lượng.
- Chất lượng nước đầu ra phải đảm bảo giữ nguyên khoáng chất có lợi, loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất độc hại. Dùng nước tinh khiết trong thời gian có thể khiến cơ thể thiếu nhiều khoáng chất cần thiết, bởi nước tinh khiết thường được lọc qua công nghệ ro đó các khoáng chất có lợi cũng có thể được lọc hết.

Thông tin liên hệ:
Số 1 Ngõ 71 Hoàng Văn Thái , Thanh Xuân , Hà Nội
Điện thoại : 04 35501 288
Email : sieuthinano.vn@gmail.com

thanhmuidam

1 nhận xét:

Unknown nói...

hầy thật khó để chọn một loại may loc nuoc tot nhat ban nhi?

Đăng nhận xét